BLOG KIẾN THỨC
3 cách để xem phản ứng khách hàng đến sản phẩm
Biết được đánh giá của khách hàng về sản phẩm mình cung cấp là điều bất cứ đơn vị kinh doanh nào cũng mong muốn. Vậy làm thế nào để xem phản ứng...
Mẹo chia sẻ từ chuyên gia khi làm video marketing
Bạn có thể tải rất nhiều video lên các trang mạng xã hội,Youtube hay các website tin tức, nhưng nếu video đó không có nội dung hay mang đến lợi ích...
Tỷ lệ chuẩn về khung video quảng cáo trên các trang mạng xã hội
Tỷ lệ khung video quảng cáo trên Facebook/ Youtube/ Instagram/ Zalo... sẽ tác động không nhỏ đến sự liên tưởng và hài lòng của người xem khi xem...
Tuyển dụng trên Facebook không thực sự ưu việt như bạn nghĩ
Hiện nay, tuyển dụng trên Facebook đang ngày càng phổ biến. Nước ta cũng xếp thứ bảy trong top 10 quốc gia có lượng người dùng Facebook lớn nhất....
Bật mí cách tăng lượt tương tác trên Instagram không phải ai cũng biết
Hiện nay, thực hiện chiến lược Marketing trên Instagram là một trong những kế hoạch quan trọng của nhiều doanh nghiệp. Bởi Instagram đang trở thành...
Tăng lượt mua hàng trên Instagram bằng cách nào?
Thời gian gần đây, bên cạnh mạng xã hội Facebook thì Instagram nổi lên như một kênh bán hàng online hấp dẫn...
Bí quyết khuyến khích điền vào mẫu liên hệ dành cho doanh nghiệp
Khuyến khích điền vào mẫu liên hệ với những thông tin cần thiết cho doanh nghiệp là điều mà hầu hết công ty đã và đang thực hiện. Tuy nhiên, việc...
Video làm từ những đoạn phim hot: Tại sao không?
Làm video từ những đoạn phim hot là một trong những giải pháp rất hiệu quả. Nhất là với những ai đang tìm những ý tưởng mới để làm video marketing....
Title video ấn tượng trên Youtube
Tiêu đề video (title) là một trong những yếu tố chính thu hút lượt xem của video trên Youtube. Dù video của bạn chất lượng tốt như thế nào, nội dung...
Marketing với Video
Tận dụng phương thức truyền tải thông điệp phổ biến nhất. Mang giá trị thương hiệu của bạn đến khách hàng thông qua ngôn ngữ Video