Tổ chức sự kiện khai trương đối với những người làm marketing không chỉ mang giá trị về tinh thần, phong thủy. Mà đây còn là cơ hội để quảng bá doanh nghiệp. Từ đây có thể xem là bước đệm quan trọng cho mỗi doanh nghiệp để tiếp cận với nhiều đối tác hơn. Vậy, để thực hiện video giới thiệu sự kiện marketing hấp dẫn bạn cần lưu ý những gì?
Sự kiện khai trương là gì?
Trước khi đến với những lưu ý trong cách làm video giới thiệu sự kiện khai trương thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lễ khai trương là gì.
Lễ khai trương – Grand Opening là một sự kiện đặc biệt được tổ chức bởi các doanh nghiệp. Lễ này nhằm đánh dấu ngày ra mắt của một cơ sở kinh doanh hoặc giới thiệu một thương hiệu hoàn toàn mới đến với công chúng.
Khai trương trong tiếng Hán còn có nghĩa là “mở đầu lớn mạnh (phát triển)”. Theo đó đây là một sự kiện mở đầu cho công việc kinh doanh hay buôn bán được phát triển và thành công hơn.
Và khi tổ chức một lễ khai trương thì bạn cần lưu ý về thời điểm diễn ra, đối tượng khách mời, địa điểm tổ chức, ý nghĩa của buổi khai trương…
Đây là những yếu tố cần phải có của một buổi lễ khai trương để chúng diễn ra thành công nhất có thể.
Và một trong những cách giới thiệu sự kiện khai trương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp, cửa hàng đó là thiết kế những video giới thiệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện được điều đó. Đương nhiên là cần phải có sự hỗ trợ từ một ekip.
Lưu ý khi làm video giới thiệu sự kiện khai trương
Nếu như bạn không có một đội ngũ chuyên làm video thì cũng đừng quá lo lắng. Hiện nay có nhiều công ty, đơn vị chuyên nhận làm video quảng cáo, video giới thiệu sự kiện khai trương, mùa tuyển sinh… cho bạn.
Và dù có thuê một ekip đi chăng nữa thì trước khi thiết kế video bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:
Nên làm video đơn giản
Bạn đừng hiểu lầm giữa đơn giản và sơ sài. Bởi đơn giản ở đây khác hoàn toàn so với từ sơ sài. Trên thực tế, một video giới thiệu sự kiện đơn giản nhưng vẫn sẽ đảm bảo được sự truyền tải đầy đủ những thông điệp, hình ảnh, âm thanh một cách chỉn chu khi xuất bản.
Và đơn giản ở đây có nghĩa là nội dung video dễ hiểu, dễ nhớ nhất đối với người xem. Và sau khi xem xong họ sẽ biết mục đích sự kiện khai trương của bạn là gì.
Video giới thiệu sự kiện khai trương cần có dấu ấn riêng
Dấu ấn riêng là cái mà khi xem video người xem sẽ nắm được thông điệp và đặc điểm nhận dạng dễ nhất khi nhắc đến doanh nghiệp, cửa hàng bạn. Theo đó, về tổng thể kịch bản của video sẽ phải toát lên được thông điệp về thương hiệu, về sản phẩm khi người xem xem video đó.
Do vậy, hãy lưu ý tới câu khẩu hiệu, slogan của doanh nghiệp để tạo dấu ấn riêng của mình. Slogan càng ngắn gọn, ấn tượng thì nghiễm nhiên khách hàng của bạn sẽ rất dễ nhớ.
Đừng quên tìm hiểu thêm về Tuyển dụng trên Facebook.
Video cần trung thực và đáng tin
Xây dựng thương hiệu cần phải có sự trung thực và đáng tin. Chính vì vậy, dù chỉ mới là video giới thiệu sự kiện khai trương thôi cũng cần phải đảm bảo yếu tố này. Trên thực tế, chúng ta có thể thấy rằng, cách thể hiện quảng cáo của doanh nghiệp có thể được cường điệu hóa, có tính hài hước. Nhưng thông điệp về sản phẩm, dịch vụ thì phải đúng 100%.
Nhắm đúng khách hàng mục tiêu
Video giới thiệu sự kiện khai trương của bạn có tập trung vào đối tượng nào không? Nếu có hãy tập trung vào đối tượng khách hàng đó. Bởi vì sẽ tạo ra được phản ứng tích cực với khách hàng. Họ sẽ đến tham dự, thậm chí có thể sử dụng sản phẩm của bạn ngay.
Hãy tận dụng kênh truyền thông online
Với số lượng ngày một nhiều kênh truyền thông online cộng với số lượng người sử dụng ngày càng lớn thì bạn nên tận dụng hình thức này.
Video giới thiệu khai trương hay nhưng không ai biết đến thì cũng chả có mấy ai đến tham dự cùng bạn. Chính vì vậy, hãy share video lên các mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram… để nhiều người biết đến hơn.
Hi vọng rằng những thông tin vừa rồi đã giúp cho bạn có những lưu ý hữu ích để thiết kế video giới thiệu sự kiện khai trương được hiệu quả và hấp dẫn hơn.
Liên hệ với Wemax.vn ngay khi gặp khó khăn nhé!
Recent Comments