Xây dựng thương hiệu là một trong những kỹ năng quan trọng mà bất cứ ai cũng nên thực hiện. Hiện nay thương hiệu cá nhân chúng ta có thể xây dựng trên nhiều kênh khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết xây dựng thương hiệu trên Youtube để mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Xây dựng thương hiệu là gì?
Xây dựng thương hiệu là một trong những việc làm giúp khách hàng và những người liên quan thấy được những những giá trị nổi bật trong sản phẩm, dịch vụ của bạn mà ở những đối thủ cạnh tranh không có được.
Có 2 hình thức để xây dựng thương hiệu đó là xây dựng thương hiệu. Một là thông qua những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, công việc. Và 2 là xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội như Youtube, Facebook, Instagram,…
Nếu xây dựng thương hiệu thành công sẽ giúp bạn phát huy được thế mạnh của mình. Đồng thời củng cố niềm tin từ những người xung quanh. Việc làm này đặc biệt cần thiết đối với những người kinh doanh hoặc những chủ doanh nghiệp, công ty.
Xây dựng thương hiệu cần phải có thời gian và bạn cũng cần phải kiên trì để tạo dựng. Những điều này là thật sự hữu ích và cần thiết. Trong xã hội vị trí của bạn càng cao thì càng cần phải khẳng định thương hiệu của mình. Đó là thứ duy nhất không ai có thể lấy đi từ bạn. Không chỉ vậy nó còn mang cho bạn lợi ích kéo dài suốt sự nghiệp của mình.
Bí quyết xây dựng thương hiệu trên Youtube
Để xây dựng thương hiệu trên Youtube các bạn có thể thực hiện theo những bước sau:
Bước 1
Tạo kênh Youtube cá nhân bằng tên của chính bạn, sau đó hãy thêm ảnh đại diện, ảnh kênh Youtube để mọi người có thể dễ dàng nhận ra đó là kênh của riêng bạn. Trong bước này, hãy đảm bảo bạn đã đăng nhập vào YouTube. Đừng ngần ngại thử tất cả những yêu cầu trong quá trình tạo lập kênh như tải lên, đăng nhận xét hoặc tạo danh sách phát.
Nếu trong trường hợp bạn chưa có kênh, bạn sẽ thấy lời nhắc tạo kênh . Hãy kiểm tra tất cả những thông tin chi tiết đối với tên và ảnh tài khoản Google và xác nhận để tạo kênh mới.
Bước 2
Điền đầy đủ thông tin đầy đủ trong phần giới thiệu. Hãy giới thiệu về kênh của mình và nêu rõ nội dung kênh bạn xây dựng là gì. Tiếp đó hãy thêm các link liên kết như link mạng xã hội hay link website.
Bước 3
Đăng tải những nội dung video liên quan đến bạn và và video hấp dẫn. Lưu ý, nội dung video phải đảm bảo không vi phạm chính sách của Youtube. Và chúng phải có liên quan đến cá nhân bạn hoặc liên quan đến công việc của bạn. Bên cạnh đó cũng nên đăng tải những video mang tính chất chia sẻ, hướng dẫn có chủ đề thu hút người xem.
Bước 4
Tăng Subscriber (người đăng ký) cho kênh Youtube của bạn. Ở bước này nếu không muốn mất thời gian cho cách làm thủ công thì bạn có thể sử dụng thủ thuật để tăng subscribe.
Khi nào mọi người sẽ muốn xem nhiều video hơn trên kênh của bạn? Đó là khi kênh Youtube của bạn được nhiều người biết đến, những video của bạn hấp dẫn, cuốn hút. Khi đó mọi người sẽ tự động subscribe kênh của bạn. Và đương nhiên họ sẽ thường xuyên cập nhật những bài viết mới mà bạn đăng lên kênh của mình.
Theo các chuyên gia, cách tốt nhất là bạn nên đăng ký kênh, tăng subscribe tự nhiên. Có rất nhiều hình thức để tăng theo dõi tự nhiên. Ví dụ như theo dõi họ và để họ theo dõi ngược lại chứ không nên dùng thủ thuật.
Trên đây là những bí quyết xây dựng thương hiệu trên Youtube mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc xây dựng thương hiệu cũng như biết cách xây dựng thương hiệu trên Youtube. Nếu vẫn còn những thắc mắc cần được giải đáp hãy gặp khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu trên Youtube hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.
Hãy cùng tìm hiểu thêm 25 thống kê video trực tiếp mọi Marketer cần biết năm 2020 để có thêm kiến thức sáng tạo những video hấp dẫn nhé.
Recent Comments